• LinkedIn
  • Join Us on Google Plus!
  • Subcribe to Our RSS Feed

ดาวน์โหลด Mega888 สำหรับ IOS และ Android ของสมาร์ทโฟน

ดาวน์โหลด Mega888 สำหรับ IOS และ Android ของสมาร์ทโฟน





ยินดีต้อนรับทุกๆท่านเข้าสู่ วิธีดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นเมก้า888 (MEGA888) บนโทรศัพท์มือถือของทุกท่าน



การติดตั้งแอพ เมก้า888 (MEGA888) นี้ มีรูปแบบการติดตั้งที่ไม่เหมือนแอพทั่วๆไป ที่เราได้ทำการดาวน์โหลด และ ติดตั้งลงในมือถือของเราค่ะ การนี้เรียกว่าการติดตั้งแอพจากภายนอก ซึ่งทางค่ายเขาไม่ได้อัพโหลดแอพขึ้น  APP STORE หรือ PLAY STORE เพราะว่า STORE ทั้งค่ายเขาไม่สนับสนุนแอพประเภทคาสิโนนั่นเอง เมก้า888 (MEGA888)


เพราะเหตุนั้น เวลาติดตั้งเรจึงต้องมีขั้นตอนการดาวน์โหลดแอพจากเว็บไซต์ก่อน หลังจากนั้นคลิ๊กอนุมัติ และ เราจะต้องเข้าไปตั้งค่า ในเครื่องโทรศัพท์ของเราก่อน เช่น อนุญาตให้ติดตั้งแอพจากภายนอก หรือ อนุญาตติดตั้งแอพที่ไม่รู้จัก หลังจากเราได้ตั้งค่าแล้วเราก็สามารถติดตั้งได้ตามปกติเลยค่ะ หากท่านพร้อมติดตั้งแล้ว ทำตามขั้นตอนการติดตั้งด้านล่างของเราได้เลยค่ะ


mega888

ในส่วนนี้นะคะ ทุกท่านสามารถเลือกดาวน์โหลดได้ตามในระบบปฏิบัติการของโทรศัพท์มือถือของแต่ละท่านได้เลยนะคะ ทางเราได้จัดแบ่งไว้เพื่อให้ทุกท่านได้เข้าถึงเกมได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดค่ะ เดี๋ยวเราจะขอแนะนำฝังของค่าย ANDROID ก่อนเลยนะคะ


การติดตั้งแอพพลิเคชั่นบนระบบ ANDROID ดาวน์โหลด Mega888


สำหรับท่านใดที่ใช้ระบบแอนดรอย สามารถกดตรงนี้ได้เลย

หลังจากนั้นก็กดดาวน์โหลดได้เลย

รอจนการดาวน์โหลดเสร็จสิ้นลง ความเร็ว หรือ ช้า อยู่ที่เครื่อข่ายของท่านนะคะ

เสร็จเรียบร้อยแล้ว

 หากว่าเครื่องแจ้งอะไร รบกวนอ่านก่อนนิดหนึ่ง เหมือนที่ทางเราได้แจ้งไว้ก่อนหน้านะคะ ว่าเราจะต้องไปตั้งค่าก่อนเลยนะคะ เราต้องเข้าไปที่ ความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัว
และ เลือกอนุญาตให้ติดตั้งแอพจากภายนอก หรือ อนุญาตติดตั้งแอพที่ไม่รู้จัก แล้วเราก็กดเปิดได้เลยค่ะ

ท่านสามารถทำตามขั้นตอนนี้ได้เลย

กดเข้าไปที่ "การตั้งค่า"

และ หน้าจอก็ขี้นหน้าตรงนี้ขึ้นมา ท่านสามารถกดเปิด "แหล่งที่ไม่รู้จัก" ได้เลย

กด "ตกลง"

หลังจากท่านได้กดเปิดการติดตั้งแอพจากแหล่งที่ไม่รู้จักแล้ว ท่านสามารถติดตั้งแอพพลิเคชั่นได้เลยทันที

การติดตั้งแอพพลิเคชั่น ได้เสร็จเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถเปิดใช้บริการ MEGA888ได้เลย

ท่านสามารถใส่ยูสเซอร์ และ รหัสผ่านของท่านเข้าไปร่วมสนุกได้เลย


การติดตั้งแอพพลิเคชั่นบนระบบ IOS ดาวน์โหลด Mega888

การติดตั้งแอพพลิเคชั่นเมก้า888 (MEGA888) ของระบบ IOS นี้ก็ไม่ได้มีขั้นตอนแตกต่างอะไรกันมากนักนะคะ แต่ทางระบบจะแบ่งแยกเป็น2อย่าง สำหรับระบบ IOS 2เวอร์ชั่น

IOS 64BIT คือสำหรับผู้ใช้ไอโฟน 5s ขึ้นไปเท่านั้น


IOS 32BIT คือสำหรับผู้ใช้ไอโฟน 5 ลงไป

ท่านสามารถเลือกตามประเภทระบบของโทรศัพท์มือถือของท่านได้เลย



หลังจากติดตั้งได้เสร็จสิ้นแล้ว ถ้าเรากดเข้าเกมทันทีเลย เครื่องจะขึ้นหน้าตานี้ขึ้นมาให้เรากด "ยกเลิก" และเราต้องไปตั้งค่าก่อนนะคะ 


ทำไมถึงเป็นแบบนี้เนื่องจากเราติดตั้งแอพจากแหล่งที่ไม่รู้จักภายนอก ซึ่งระบบ IOS ได้สร้างมากับความปลอดภัยสูง เพื่อป้องกันไวรัสที่ทำร้ายเครื่องของเรา ดังนั้นแอพแปลกๆก็จะถูกกีดกันไว้ จนกว่าเจ้าของมือถือ จะอนุญาตเท่านั้นเองถึงจะสามารถทำงานได้ แต่เรารู้จักแอพของเรานี้ เรารู้ว่ามันคืออะไร ฉะนั้นเราสามารถติดตั้งแอพได้เลย  ดาวน์โหลด Mega888

กดเข้าไปที่ "ตั้งค่า" และเลือกเข้าไปที่ "ทั่วไป"


เลือกเข้าไปที่ "การจัดการอุปกรณ์" 

 เลือกลิงค์ของแอพพลิเคชั่นเมก้า888 (MEGA888)

กด "เชื่อถือ"


 กด "เชื่อถือ"

หลังจากการกดเชื่อถือเรียบร้อยแล้ว ตรงแอพพลิเคชั่นจะขึ้นคค่ำว่า "ตรวจสอบยืนยันแล้ว"

การติดตั้งแอพพลิเคชั่น ได้เสร็จเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถเปิดใช้บริการ MEGA888ได้เลย


ทิ้งท้าย

เป็นยังไงกันบ้างค่ะทุกท่าน การติดตั้งแอพพลิเคชั้น เมก้า888 (MEGA888) ไม่ได้ยากอย่างที่คิดใช่ไหมค่ะ 
เพราะค่าย เมก้า888 (MEGA888) เขาจัดหนัก จัดเต็มให้คนไทยเรามากจริงๆค่ะ มีโปรโมชั่น และ โบนัสเรียกได้ว่า แจกแบบไม่กลัวอะไรจริงๆค่ะ 


0 comments:

Post a Comment